Nguyễn Công Phượng bất ngờ chia sẻ tâm tư lên chức bố.

Trên trang facebook của Nguyễn Công Phượng bất ngờ đăng chia sẻ cảm xúc của của Nguyễn Công Phượng lúc này đó là lên chứ Bố, chúng ta hãy cùng xem Nguyễn Công Phượng chia sẻ những gì.

Hình ảnh công Phượng đăng trên trang cá nhân và cùng với đó là những lời nói khá ngọt ngào và cảm xúc, cùng với đó là một chút nói về dịch vụ review địa điểm là Cryoviva Vietnam
Nôi dung chi tiết như sau:

Nguyễn Công Phượng Jmg 

VÌ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT, BA MUỐN DÀNH CHO CON.
Phượng lên chức rồi cả nhà ơi! 👨🏻‍🍼😆😆😆
Đang vui quá nên quyết định khoe luôn món quà ý nghĩa đầu tiên Phượng và Minh tặng cho con: lưu trữ tế bào gốc cho bé.
Sau khi tìm hiểu kỹ và tham khảo nhiều nơi, Phượng chọn gói lưu trữ 4 loại tế bào: Lưu trữ máu cuống rốn tại Singapore, lưu trữ mô cuống rốn (tế bào trung mô và biểu mô), màng bánh nhau tại Thái Lan và có sẵn 25 triệu tế bào sẵn sàng sử dụng. Đơn vị lưu trữ mà cả hai vợ chồng chọn là Ngân hàng tế bào gốc quốc tế Cryoviva vì có nhiều ưu điểm và quan trọng là có kèm bảo hiểm điều trị cho bé nữa.
Nhân đây Phượng cũng muốn gửi lời cảm ơn đến ekip thu thập mẫu của Cryoviva đã có mặt kịp thời và lấy mẫu cho bé dù vợ mình sinh sớm hơn ngày dự kiến. Cảm ơn bác sĩ Hồ Nguyên Tiến và ekip sinh đã giúp Minh vượt cạn thành công.
Thêm thông tin nè, Cryoviva có nhiều gói lưu trữ đa dạng, hiện tại Cryoviva đang có chương trình khuyến mãi miễn phí nâng cấp lưu trữ máu cuống rốn tại Singapore từ 21 năm lên 99 năm, thời gian áp dụng đến hết tháng 08 thôi nha cả nhà!
Cả nhà có thể tìm hiểu và liên hệ fanpage Cryoviva Vietnam để có thông tin kỹ hơn về dịch vụ nhé.

Hiện tại công Phượng vẫn đang có chuyện cá nhân nên vẫn chưa cùng hội quân cùng đổi tuyển Việt Nam tham dự vòng loại Worlcup vòng loại cuối cho các đội tuyển châu Á.

Do cùng bà xã Viên Minh đón con đầu lòng nên Công Phượng đã xin phép HLV Park Hang Seo vắng mặt ở đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tạo điều kiện để tiền đạo này sát cánh cùng gia đình nhỏ của mình. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ khởi hành sang Saudi Arabia vào ngày 27/8 tới. Sau khi tham dự trận đấu trên sân khách vào ngày 2/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về sân nhà tiếp đón Australia vào ngày 7/9./.

Leave a Comment